Kiểm tra sản phẩm Phú Hồng Thành bằng tem chống hàng giả

Để bảo vệ uy tín thương hiệu doanh nghiệp cũng như sức khỏe túi tiền người tiêu dùng, ngay từ khi ra mắt Công ty Phú Hồng Thành đã phối hợp cùng Vina CHG tiến hành ứng dụng tem chống hàng giả lên tất cả các sản phẩm của công ty.

Phú Hồng Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà chăm sóc cho sức khỏe cao cấp được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu cao cấp như nhung hươu Hương Sơn, yến sào, nhân sâm.

Với phương châm đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật sự chất lượng, Phú Hồng Thành đã đầu tư kĩ lượng hệ thống nhà xưởng, sở sản xuất yến sào, nhung hươu khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP.

Đồng thời Phú Hồng Thành cũng chủ động phối hợp cùng Vina CHG ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao kết hợp truy xuất nguồn gốc lên tất cả các sản phẩm mà công ty đang sản xuất và phân phối.

Kiểm tra sản phẩm Phú Hồng Thành bằng tem chống hàng giả 1

Và để người tiêu dùng dễ dàng hơn khi phân biệt sản phẩm Phú Hồng Thành chính hãng, chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người kiểm tra tem chống hàng giả các sản phẩm của Phú Hồng Thành dưới đây.

Cách kiểm tra sản phẩm Phú Hồng Thành bằng tem chống hàng giả

Để bảo vệ sản phẩm một cách tối ưu, tem chống hàng giả trên các sản phẩm của Phú Hồng Thành đều được tích hợp cùng lúc các công nghệ chống giả hiện đại, có tính bảo mật cao, chống sao chép, làm giả con tem.

Sau đây chúng ta sẽ tiến hành phân biệt thông qua kiểm tra các công nghệ chống giả trên con tem

Kiểm tra chất liệu tem

Với đặc tích khi bóc tách sẽ vỡ vụn ra từng mảnh nhỏ, chất liệu decal vỡ trên tem chống giả của Phú Hồng Thành sẽ giúp người tiêu dùng có thể phân biệt nhanh chóng.

Do vậy, trong quá trình mua hàng, mọi người có thể kiểm tra xem liệu có đúng là tem decal vỡ hay không. Nếu đúng, thì quý khách hàng có thể an tâm và tiến hàng kiểm tra các bước tiếp theo.

Kiểm tra công nghệ nước

Đây là công nghệ chống giả có cách kiểm tra vô cùng đơn giản, mọi người chỉ cần sử dụng 1 ít nước thoa lên bề mặt tem, ngay lập tức, con tem sẽ hiện hiện lên dòng chữ “HÀNG THẬT”

Kiểm tra sản phẩm Phú Hồng Thành bằng tem chống hàng giả

Kiểm tra công nghệ Qr code

Cách kiểm tra công nghệ QR code cũng khá đơn giản. Mọi người chỉ cần sử dụng ứng dụng quét mã trên cửa hàng CH -Play hay có sẵn trong zalo, viber,..là đã có thể thực hiện kiểm tra.

Khi thực hiện kiểm tra Qr code trên tem chống giả, các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thành phần sản phẩm, địa chỉ phân phối,…của các sản phẩm mà Phú Hồng Thành đang bán sẽ được minh bạch với người tiêu dùng. Từ đó người mua có thể xác nhận hàng chính hãng và yên tâm khi sử dụng.

Kiểm tra công nghệ SMS

Đây là công nghệ chống giả cao cấp nhất mà Phú Hồng thành sử dụng. Với công nghệ chống giả này, người tiêu dùng có thể kiểm tra dễ dàng và độ tin cậy cao.

Kiểm tra sản phẩm Phú Hồng Thành bằng tem chống hàng giả

Bước 1: Mọi người cào nhẹ lớp phủ cào trên con tem
Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: CHG PHT <mã số dưới lớp phủ cào> gửi 8077
Bước 3: Đọc kết quả. Nếu là sản phẩm chính hãng tin nhắn sẽ gửi tới tin nhắn chúc mừng bạn mua đúng hàng chính hãng. Còn nếu là sản phẩm giả mạo, tin nhắn sẽ gửi đến cảnh báo về sản phẩm bạn đã mua.
Như vậy, qua các bước kiểm tra tem đơn giản, mọi người đã có thể xác nhận hàng chính hãng của Phú Hồng Thành rất nhanh chóng và chính xác.


Để liên hệ in tem chống hàng giả vui lòng tìm hiểu thêm tại

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo