Hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả

Để tránh mua phải hàng giả sản phẩm kem Body Chanh Lemon, Vinacheck sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả.

Để bảo vệ người tiêu dùng cũng như sản phẩm, thương hiệu, Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm TQ-GROUP tại địa chỉ: 61 Cao Thắng, Tân An, ĐăkLăk đã phối hợp cùng Vina CHG ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao lên sản phẩm Kem Body Chanh Lemon.

Kem Body Chanh Lemon do Công ty TNHH TM DV TQ-GROUP  sản xuất là dòng kem dưỡng trắng body đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Cùng với sự ưa chuộng đến từ đông đảo người tiêu dùng, Kem Body Chanh Lemon đang gặp phải tình trạng làm giả từ một số đối tượng xấu.

Hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, “tiền mất tật mạng” chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả.

Để chống giả một cách toàn diện cho sản phẩm, Công ty TNHH TMDV Mỹ phẩm TQ-GROUP Việt Nam đã sử dụng nhiều công nghệ chống giả hiện đại trên cùng một con tem. Đây là hành động tích cực mà công ty thực hiện để bảo vệ người tiêu dùng cũng như các khách hàng thân thiết của mình.

Để có thể nhận diện hàng thật hàng giả sản phẩm kem Body Chanh Lemon, các bạn có thể quan sát bằng mắt thường và kiểm tra các công nghệ chống giả trên tem.

  • Quan sát bằng mắt thường

Nhìn tổng thể, tem chống hàng giả thật sẽ có kích thước lớn hơn tem giả. Các thiết kế hình ảnh, màu sắc chữ, con số sẽ sắc nét, rõ ràng, không bị mờ nhạt như tem giả.

Hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả 1

  • Nhận biết bằng chất liệu tem

Chất liệu tem là decal vỡ cho nên khi bóc gỡ, tem sẽ vỡ vụn ra từng mảnh nhỏ ngăn chặn việc tái sử dụng tem. Người mua nên chú ý điều này khi kiểm tra tem.

  • Kiểm tra công nghệ nước.

Khi kiểm tra tem có công nghệ này thì các bạn chỉ cần sử dụng 1 ít nước thoa lên bề mặt tem, ngay lập tức, con tem sẽ hiện hiện dòng chữ “hàng thật”.

Hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả 2

  • Kiểm tra tem chống hàng giả bằng tin nhắn SMS

Để bảo vệ người tiêu dùng một cách toàn diện nhất, TQ-GROUP đã sử dụng giải pháp chống giả nhắn tin SMS, đây là công nghệ chống giả hiện đại giúp ngăn chặn tối đa khả năng sao chép làm giả sản phẩm cũng như người tiêu dùng có thể phân biệt nhanh chóng thông qua 1 tin nhắn duy nhất.

Với cách thức kiểm tra nhanh chóng, xác thực hàng chính hãng chính xác người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng.

Để thực hiện việc kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS cho sản phẩm Kem Body Chanh Lemon, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: cào lớp phủ cào trên tem chống hàng giả
Bước 2: Lấy mã số vừa cào được và nhắn tin theo cú pháp: CHG_TQ_mã số gửi 8077
(Lưu ý: Vui lòng cào lớp phủ bạc để lấy thông tin Mã số)

Ngay lập tức kết quả sẽ được trả về tin nhắn theo hình dưới đây.

Hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng sản phẩm Kem Body Chanh Lemon bằng tem chống hàng giả

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người xác thực thành công sản phẩm kem Body Chanh Lemon chính hãng của TQ GROUP.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ bản thân và bạn bè khỏi tình trạng mỹ phẩm giả và lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo