Đơn vị in tem chống giả uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với 0.8 giây, Google đã cho ra 6.800.000 kết quả tìm kiếm khi gõ cụm từ "đơn vị in tem chống giả uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh". Trước số lượng kết quả khổng lồ này không ít những người đang tìm kiếm đối tác in tem chống giả trở nên hoang mang, không biết nên lựa chọn đơn vị in tem chống giả nào và đâu mới là đơn vị uy tín?

in tem chống giả TpHCM, tìm kiếm in tem chống giả, đơn vị in tem chống giả uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh
Kết quả tìm kiếm khi gõ ” đơn vị in tem chống giả uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh” trên google

Trên thực tế, thị trường hiện có nhiều công ty, đơn vị nhận cung cấp dịch vụ in tem chống hàng giả. Tuy nhiên, in tem chống giả là ngành nghề có điều kiện, và đơn vị in tem cần được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật.

Vì vậy, các doanh nghiệp nên cẩn trọng khi tìm kiếm đối tác in tem chống hàng giả, tránh in nhầm tại các cơ sở in ấn nhãn mác thông thường, không có chức năng in tem chống hàng giả nhằm tránh những rắc rối pháp lý về sau.

Công ty Vina CHG đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, được cấp Giấy phép hoạt động in tem chống hàng giả theo quy định tại Nghị định 60/NĐ-CP/2014 của Chính phủ.

Vina CHG được nhiều khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực chống hàng giả, với các giải pháp chống hàng giả được áp dụng hầu hết các ngành hàng như dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, gas, rượu bia, sữa, in thẻ cào..

công ty in tem chống hàng giả, in tem chống hàng giả, vina chg
Ông Nguyễn Viết Hồng – TGĐ Vina CHG nhận chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021

Vina CHG cung cấp nhiều loại tem chống hàng giả hiện đại, bắt kịp xu thế, nhiều công nghệ chống giả độc quyền như tem thông minh 4.0 Vinacheck SMS QR code, tem công nghệ 5S

Tem chống hàng giả SMS QR Code 4.0: Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2021
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan trao chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021” cho TGĐ Vina CHG Nguyễn Viết Hồng

Ngoài ra, các Doanh nghiệp hợp tác với Vina CHG được hỗ trợ miễn phí các dịch vụ nhắn tin trên đầu số và phần mềm đi kèm để lưu trữ dữ liệu khách hàng, quản trị hàng hóa lưu hành, còn được hỗ trợ trong công tác điều tra, xử lý hàng giả, tem giả, truyền thông..

Bên cạnh đó, Công ty Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam.

Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết thêm về in tem chống hàng giả và các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo