Tem điện tử SMS: Chống giả, bảo mật thương hiệu

Thị trường hàng giả đang gia tăng với tốc độ rất nhanh, mọi ngành hàng từ thực phẩm, hàng xa xỉ đến thương mại điện tử, đều đang tìm kiếm các giải pháp bảo mật cao như tem điện tử SMS để chống lại hàng giả, bảo vệ thương hiệu.

Tem điện tử SMS chống giả như thế nào?

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các giải pháp chống hàng giả, Vina CHG cho biết: Tem điện tử SMS là một giải pháp chống giả được phát triển trên nền tảng số, chúng được tích hợp giữa công nghệ chống giả SMS, mã số bảo mật và hệ thống tổng đài.

Tem điện tử SMS rất khó bị làm giả, mã an ninh chứa một dãy ký tự (10 chữ số) được in trên tem. Các mã số an ninh này được mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ nhà sản xuất tem. Mỗi mã số an ninh là duy nhất đồng thời chúng được ẩn dưới lớp phủ cào. Do đó, tem chống giả điện tử SMS mang lại hiệu quả bảo mật, chống giả, bảo vệ thương hiệu rất cao.tem điện tử, tem SMS, tem chống hàng giả điện tử

Hiện nay, tem điện tử SMS là một trong những giải pháp được các doanh nghiệp có thương hiệu tin tưởng sử dụng, đại diện Vina CHG cho biết thêm.

Với tem điện tử SMS việc bảo vệ thương hiệu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Các hoạt động của doanh nghiệp, sản phẩm đều có thể được bảo vệ với nền tảng kết nối thông qua tem điện tử và các thương hiệu có thể kích hoạt sự tham gia của người tiêu dùng tại thời điểm xác thực.

Lợi ích tem điện tử SMS

Tem chống giả điện tử SMS được tích hợp với tổng đài nhắn tin để người tiêu dùng có thể dùng điện thoại nhắn tin kiểm tra nên người tiêu dùng có thể thuận tiện kiểm tra tính chính hãng của sản phẩm trong thời gian ngắn, đồng thời với tính năng này thì không cần đến điện thoại thông minh hay kết nối với internet. Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi của người dùng trong việc mua bán cũng như giữ sức khỏe cho bản thân.

  • Nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống hàng giả, nâng cao tinh thần tự kiểm tra sản phẩm của người tiêu dùng.
  • Bảo vệ và nâng cao uy tín của sản phẩm cũng như nâng cao giá trị thương hiệu
  • Giải quyết nỗi lo về hàng giả, hàng nhái và nâng cao tính cạnh tranh so với các sản phẩm không dán tem.
  • Giúp doanh nghiệp phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ giá trị thương hiệu, uy tín.
  • Giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt hơn, thu thập được thông tin về khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho từng sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp trong công tác phòng chống hàng giả hàng nhái.
  • Người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra, xác thực nguồn gốc của hàng hóa, kích hoạt bảo hành sản phẩm.
  • Kiểm soát khuyến mãi, trúng thưởng, tích điểm để kích cầu tiêu dùng

    tem sms, tem điện tử
    Một mẫu tem chống hàng giả tích hợp nền tảng số, không chỉ giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cơ quan quản lý Nhà nước trong công tác phát hiện, điều tra và xử lý hàng giả, hàng nhái. Ảnh: Vina CHG

Cách kiểm tra tem điện tử SMS nhanh chóng

Tem điện tử SMS hay còn gọi là tem điện tử phủ cào cho nên người tiêu dùng rất đơn giản để kiểm tra sản phẩm, xác thực hàng chính hãng.

Người dùng muốn xác thực sản phẩm, chỉ cần cào lớp phủ bạc trên con tem, lấy mã số bên dưới lớp phủ cào. Để biết mã an ninh và thực hiện nhắn tin theo hướng dẫn đến tổng đài 8077. Tổng đài sẽ gửi trả thông tin xác thực hàng chính hãng sản phẩm cho người tiêu dùng.

  • Nếu là hàng thật, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất qua tin nhắn.
  • Nếu là sản phẩm hàng nhái, hàng giả tổng tài sẽ gửi lại mã an ninh không hợp lệ và cảnh cáo nguy cơ mua phải hàng giả đến khách hàng.tem chống hàng giả điện tử SMS, tem điện tử, tem sms

Để tim hiểu chi tiết về tem điện tử SMS, vui lòng liên hệ :

Công ty CP Phát triển khoa học công nghệ Vina (Vina CHG)

Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 – 37160756 – Fax: 028 – 37160746
Hotline: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

 

Rate this post
You might also like
Contact Me on Zalo